องค์การบริหารส่วนตำบลวังยาว
อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม
https://www.wungyao.go.th
«
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับพิจารณาให้ความช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้ และวาตภัย ตามกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนวจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2560 และที่แก้ไขเพื่อเติม
«
การรับสมัครบุคคล เป็นคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตำแหน่ง กรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ผู้ดำรงตำแหน่งประเภออำนวยการท้องถิ่นขึ้นไป) **(ฉบับปรับปรุง)
«
การรับสมัครบุคคล เป็นคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตำแหน่ง ประธานกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) **(ฉบับปรับปรุง)
«
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับพิจารณาให้ความช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้และอุทกภัย
«
ช่องทางสำหรับแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย
«
ทำความสะอาดร่องระบายน้ำ
«
งานประเพณีบุญพาข้าวลิง
«
มอบถุงยังชีพ ตามโครงการปันรัก ปันสุข ส่งมอบความห่วงใย
«
ประกาศการขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุปละแต่งตั้งบุคคลให้เป็นพนักงานจ้างทั่วไป ปีงบประมาณ 2567
«
กิจกรรมทำความสะอาด อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล.) และเป็นการขับเคลื่อนกิจกรรมอาสามัครท้องถิ่นรักษ์โลก
หน้าแรก
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
นางอุไร ยอดศิริ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังยาว
ข้อมูล อบต.
หน้าหลัก
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างส่วนราชการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ คำขวัญจังหวัดมหาสารคาม คำขวัญโกสุมพิสัย คำขวัญตำบลวังยาว
ข้อมูล ตำบลวังยาว
สาสน์จากนายก อบต.
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎระเบียบกระทรวง
พรบ./พรก.
กฎหมายและระเบียบท้องถิ่น
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
E-Service
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูล การดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ EGP
งานการคลัง
ข่าวประกาศ จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนการจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) ประจำเดือน
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลางและร่างขอบเขต(TOR)
ประกาศตรวจรับพัสดุ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกวดราคาจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างระบบ e-GP
การกำหนดราคากลางงานก่อสร้าง
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
งานนโยบายและแผนฯ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์ฯ
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
เมนูย่อย ข้อมูลการดำเนินงาน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
คู่มือ หรือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การมีส่วนร่วมของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ สถิติการบริการ
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร ประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดืนอ
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนบริหารความเสี่ยง
E-Service 1
แบบฟอร์มขอใช้บริการแบบออนไลน์
แบบฟอร์มขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ติดเชื้อ
คู่มือการใช้งาน E-Service
ภูมิปัญญาชาวบ้าน
ปราชญ์ชาวบ้าน
งานตรวจสอบภายใน
งานตรวจสอบภายใน
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
งานกองช่าง
แผนงาน เคหะและชุมชน
งานนิติกร
ประกาศระเบียบสภาฯ 2567
ประกาศใช้ข้อบัญญติ การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร
งานกิจการงานสภาฯ
งานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังยาว
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ข่าวประชาสัมพันธ์
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
คู่มือ หรือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การมีส่วนร่วมของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ สถิติการบริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
การจัดซื้อจัดจ้าง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
828 คน
สถิติทั้งหมด
88691
คน
เริ่มนับวันที่ 13 ตุลาคม 2563
งานการคลังทั้งหมด
----------- เลือกหมวดหมู่ -----------
ข่าวประกาศ จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนการจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) ประจำเดือน
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลางและร่างขอบเขต(TOR)
ประกาศตรวจรับพัสดุ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
ประกวดราคาจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างระบบ e-GP
การกำหนดราคากลางงานก่อสร้าง
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายการการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ค้นหาจาก :
-- กรุณาเลือก --
หัวข้อล่าสุด
ผู้เข้าชมมากสุด
04/07/2567
:
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน - มิถุนายน 2567
22
05/07/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567
21
27/06/2567
:
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.วังยาว ม.7 เชื่อมต่อบ้านศาลา
41
04/06/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
67
03/05/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567
63
24/04/2567
:
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2
59
24/04/2567
:
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
60
04/04/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567
72
04/04/2567
:
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
72
04/04/2567
:
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ข้อมูลถึง ณ 31 มีค 2567
68
04/04/2567
:
รายการการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ 2567
59
08/03/2567
:
เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยการประกวดราคาอินเล็กทรอนิกส์ เลขที่ E01/2567 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.วังยาว ม.1 , ม.7 , ม.12 เส้น บ.วังยาว - บ.หนองกุงสวรรค์
103
08/03/2567
:
ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.วังยาว ม.1 , ม.7 , ม.12 เส้น บ.วังยาว - บ.หนองกุงสวรรค์
92
05/03/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
88
07/03/3110
:
ทดสอบ
79
05/02/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567
109
23/01/2567
:
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบปะมาณ พ.ศ.2567
109
24/01/2567
:
รายงานการเงินประจำปี และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ 2566
102
04/01/2567
:
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือน ตุลาคม 2566 ถึง เดือน ธันวาคม 2566)
113
03/01/2567
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566
119
06/12/3109
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกานยน พ.ศ.2566
128
10/11/2566
:
เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
131
10/11/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2566
122
20/10/2566
:
แผนการบำรุงรักษาพัสดุ - ครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
118
18/10/2566
:
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือน กรกฎาคม - กันยายน 2566)
116
18/10/2566
:
ประกาศผู้ชนะการจัดซื่้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ปรจำไตรมาสที่ 3 (เดือน เมษายน - มิถุนายน 2566)
122
04/10/2566
:
การกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
123
02/10/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566
114
07/09/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566
113
19/08/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.หนองโน ม.2
131
22/08/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
154
21/08/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ม.10
138
21/08/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเสริมผิวหินคลุกถนนดินการเกษตร ม.5
146
18/08/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงลงดินเสริมผิวถนนดินการเกษตร ม.2
135
21/08/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงถนนดินการเกษตรโดยการลงดินเสริมผิวถนนดิน ม.6
140
17/08/2566
:
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.หนองโน ม.2
153
27/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.หนองโน ม.2
167
24/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงลงดินเสริมไหล่ทางถนนลาดยาง ม.3
176
24/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงลงดินเสริมคันคูดินร่องน้ำ ม.3
157
24/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ม.8
158
24/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ม.4
153
20/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ.หนองแวง ม.10
142
20/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างปรับปรุงถนนดินการเกตรเทดาดคอนกรีตเสริมเหล็กทางน้ำผ่าน ม.9
147
20/07/2566
:
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการเสริมผิวหินคลุกถนนดินการเกษตร ม.1 , ม.7
140
12/07/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566
164
02/06/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
180
15/05/2566
:
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566
187
09/05/2566
:
งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ เงินสะสม และเงินทุนสำรองเงินสะสม 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566
199
03/04/2566
:
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565
185
03/04/2566
:
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
197
กำลังแสดงหน้าที่
1
จากทั้งหมด
4
1
2
3
4
>>